Top các khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất

Khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ

Khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ

Đặt phòng khách sạn A25 Mạc Thi Bưởi Quận 1 Sài Gòn giá ưu đãi lên đến 40% vô cùng hấp dẫn!

Thành Phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, chính trị, thương mại, văn hóa lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, nơi đây cũng được mệnh danh là trung tâm du lịch hấp dẫn với các điểm tham quan mang dấu ấn lịch sử nước nhà và những công trình kiến trúc đồ sộ của đất nước. Nếu bạn có ý định đến với thành phố này, hãy bỏ túi ngay top kkhách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ chất lượng tốt nhất sau đây. 

Top 6 khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ 3 sao

1.Khách sạn Aquari Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 9 Thị Sách, phường Bến Nghé, khu người Nhật, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn

Khách sạn Aquari thành phố Hồ Chí Minh    (Nguồn: Internet)

Nằm trên con đường Thi Sách yên tĩnh giữa lòng thành phố Sài Gòn tấp nập, nhộn nhịp với dòng chày hối hả cùng lối kiến trúc tinh tế, sang trọng và khung cảnh hữu tình bên dòng sông Sài Gòn, khách sạn 3 sao Aquari Sài Gòn hứa hẹn là điểm đến được nhiều người lựa yêu thích. 

Khách sạn 3 sao có điều kiện vị trí thuận lợi, chỉ cách khu phố Nhật 3 phút đi bộ bạn đã có thể thưởng thức những món ăn được chế biến cầu kỳ đậm nét văn hóa xứ sở mặt trời mọc; gần trung tâm thương mại và các điểm vui chơi nổi tiếng như nhà hát Thành Phố, nhà thờ Đức bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ – những nơi cho bạn hiểu thấu về văn hóa của con người Sài Thành. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 3

Nhà hàng Aquari – Nơi thưởng thức món ăn đặc sắc    (Nguồn: Internet)

Khách sạn có 90 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng hài hòa về kiến trúc, không gian thoáng đãng đón ánh nắng tự nhiên mỗi khi bạn hé cửa. Tất cả các căn phòng của Aquari đều có nội thất bằng gỗ tự nhiên, đi cùng với tiện nghi hiện đại đầy đủ mang lại cho quý khách không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt,với phương châm “Giấc ngủ là thứ quý giá” chăn, ga, gối, nệm luôn là yếu tố ưu tiên, được lựa chọn kỹ càng đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho quý khách.

 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 2

Phòng nghỉ khách sạn Aquari thoáng đãng với tông màu trầm ấm  (Nguồn: Internet)

Không dừng lại ở đó, chọn khách sạn này làm điểm dừng chân, du khách có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng: sau những ngày căng thẳng mệt mỏi bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm với làn nước ấm sẽ giúp bạn thư giãn; thưởng thức những chương trình truyền hình đặc sắc với Tv màn hình phẳng sắc nét; ly cà phê ngút ngàn hương luôn chờ đón bạn với tiện nghi pha trà chuyên nghiệp,…

 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 4

Trung tâm tập thể dục với đầy đủ thiết bị hiện đại  (Nguồn: Internet)

2. Khách sạn A25 – 20 Bùi Thị Xuân – Quận 1

Địa chỉ: 20 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạnA25 20 Bùi Thị Xuân  là một trong những khách sạn giá rẻ chất lượng tốt thuộc hệ thống khách sạn A25. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn này là nơi dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đến với thành phố năng động nhất Việt Nam. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 7

Không gian khách sạn nhẹ nhàng đem lại cảm giác ấm cúng    (Nguồn: Internet)

Mỗi phòng của khách sạn A25 20 Bùi Thị Xuân có đầy đủ thiết bị phục vụ nhu cầu sinh hoạt của quý khách như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc,… và hệ thống chăn ga gối nệm được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho chuyến đi của du khách. Đến với khách sạn A25 – 20 Bùi Thị Xuân, bạn có nhiều sự lựa chọn với các loại phòng đẹp đầy đủ tiện ích: phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường,… và phòng căn hộ sang trọng được thiết kế đầy đủ tiện ích bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 5

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi     (Nguồn: Internet)

Nhờ có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ tiện ích, mang đến cho quý khách không gian sống thoải mái nhất từ đó đã chiếm lấy tình cảm từ nhiều khách du lịch. Gần khách sạn có nhiều điểm đến thú vị được nhiều bạn trẻ quan tâm như: chợ Bến Thành, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Phố đi bộ Bùi Viện, Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza,… những cái tên này là một nét chấm phá điệu đà tạo nên vẻ đẹp văn hóa du lịch của thành phố mang tên Bác.

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 6

Góc nhỏ – nơi thưởng thức nước uống và hàn huyên cùng bạn bè    (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khách sạn A25 Bùi Thị Xuân còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác để quý khách có chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

3.Khách sạn The Luxe 

Địa chỉ: 261 -263- 265 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 8

Khách sạn The Luxe Sài Gòn     (Nguồn: Internet)

Khách sạn 3 sao The Luxe Sài Gòn có vị trí thuận lợi  nằm ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất tầm 20 phút lái xe. Từ khách sạn, du khách có thể tham quan các địa điểm vui chơi như bảo tàng Mỹ Thuật, chợ Bến Thành, đền Mariamman,… và gần các trung tâm mua sắm lớn, The Luxe Hotel  là một trong những khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích.

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 10

Không gian khách sạn hiện đại nhưng rất gần gũi     (Nguồn: Internet)

Đến với The Luxe Hotel khách du lịch sẽ được sử dụng hệ thống tiện ích tiện nghi của khách sạn như máy điều hòa, minibar, tủ lạnh, két bảo mật, internet không dây miễn phí, bàn làm việc,… tha hồ thưởng thức những chương trình điện ảnh, truyền hình đặc sắc với truyền hình cáp. Nhà tắm của khách sạn rộng rãi với đầy đủ dụng cụ vệ sinh các nhân, vòi sen, buồng tắm và máy sấy tóc miễn phí,… Dù đi chơi, du lịch, công tác, những tiện ích mà khách sạn đem lại sẽ luôn làm cho khách hài lòng. 

 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 9

Phòng nghỉ trầm ấm với tông màu xám nhẹ    (Nguồn: Internet)

Một chuyến đi trọn vẹn không thể thiếu những bữa ăn ngon miệng. Để lấp  đầy chiếc bụng rỗng, nhà hàng tại khách tại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ăn ngon, đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng. 

4. Khách sạn Blue Diamond Luxury

Địa chỉ: 6B Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn

Khách sạn Blue Diamond Luxury Sài Gòn    (Nguồn: Internet)

Khách sạn Blue Diamond Luxury là một trong những khách sạn 3 sao sang trọng tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các địa điểm nổi bật khách của thành phố: Nhà hát Opera, trung tâm thương mại Vincom Center, bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Bến cảng Nhà Rồng,… Những địa điểm này đã làm nên nét đặc sắc của thành phố Hồ Chí Minh và giờ đây sẽ để lại dấu ấn đáng nhớ cho chuyến đi của bạn. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 13

Không gian thông thoáng mang lại sự thoải mái cho du khách    (Nguồn: Internet)

Khách sạn có tổng 60 nghỉ được thiết kế hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi đạt chuẩn 3 sao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải  mái nhất. Lựa chọn một nơi dừng chân để nghỉ ngơi, dịch vụ tiện ích luôn được khách lưu trú quan tâm. Với Blue Diamond Luxury Hotel quý khách có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi bởi nơi này có đầy đủ tiện ích cho phục vụ nhu cầu của khách: quầy lễ tân 24h, dịch vụ dọn phòng, trà và cà phê miễn phí, ăn sáng miễn phí, két an toàn,…

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 12

Khách sạn 3 sao có tiện nghi sang trọng     (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, đối với những người sành ăn thì nhà hàng Blue Diamond là một trong những điểm đến không thể bỏ qua – nơi cung cấp những món ăn Châu Á là mỹ vị nhân gian và cũng là địa điểm được nhiều khách ưa thích nhất tại khách sạn. 

5. Khách sạn Silverland Central – Quận 1 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 14

Ngắm toàn thành phố với cafe trên cao    (Nguồn: Internet)

Silverland Central Hotel là một trong những khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn thuộc hệ thống khách sạn Silverland nổi tiếng. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đối diện với công viên Trung tâm, chỉ cách Chợ Bến Thành 1 phút đi bộ, Nhà thờ Đức Bà khoảng 800m, khách sạn là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách tham quan.

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 16

Khách sạn được thiết kế với tông trắng sang trọng      (Nguồn: Internet)

Khách sạn 3 sao Silverland và có tổng cộng 106 phòng với  6 loại phòng khác nhau từ phòng Superior, Deluxe,Junior Suite, Silverland Suite đến các phòng dành cho gia đình như Junior Suite Family, Family Suite đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách lưu trú. Phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng các chi tiết vân gỗ, lát đá hoa cương trong tông màu trầm ấm mang đến không gian sinh hoạt đầm ấm và gần gũi cho khách. Các phòng đều được trang bị điều hòa nhiệt độ; Dịch vụ phục vụ tận phòng 24 giờ; Wifi và mạng LAN miễn phí ; Điện thoại quốc tế; Máy sấy tóc; Khăn tắm; Dép đi trong phòng; Bồn tắm; Vòi sen; Nước suối, trà, cà phê miễn phí; Két an toàn; Dịch vụ giặt ủi; Giặt khô; Mini bar; Truyền hình cáp; Bàn chải; Dầu gội; Xà bông; Dao & kem cạo râu; Bàn làm việc,… Với những tiện ích trên,  Silverland Central – Quận 1 hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo nếu bạn đang có nhu cầu đặt phòng khách sạn 3 sao tại Sài Gòn. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 15

Phỏng ngủ sàn gỗ cực đẹp mắt     (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng thiết kế đậm chất nghệ thuật luôn sẵn sàng phục vụ đủ các loại món ăn đặc sản tại Việt Nam và quốc tế. Tối đến, bạn cũng có thể nhâm nhi ly cocktail, đồ uống giải khát tại quán bar của khách sạn được người yêu thích. Không gian, phòng ốc, trang thiết bị đầy đủ, chất lượng khá tốt, dịch vụ phục vụ được đảm bảo là những yếu tố đã chinh phục du khách khi đến với khách sạn này. 

6. Khách sạn Rạng Đông 

Địa chỉ: 81- 83 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 16

Khách sạn Rạng Đông Sài Gòn được du khách đánh giá cao    (Nguồn: Internet)

Nếu đang tìm một khách sạn 3 sao giá rẻ Sài Gòn, khách sạn Rạng Đông là địa điểm đáng để bạn cân nhắc. Đây là khách sạn 3 sao tại Sài Gòn với nhiều dịch vụ nổi bật và nhận được nhiều sự đáng giá cao từ du khách. Khách sạn có 96 phòng với đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, tủ lạnh, TV, internet không dây tốc độ cao miễn phí, phòng tắm rộng có vòi sen, máy sấy tóc, bàn làm việc, điện thoại và két bảo mật.

 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 17

Phòng nghỉ thông thoáng, cửa sổ kính đón ánh mặt trời     (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn, quý khách có thể thỏa mãn tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp như massage, chăm sóc da mặt,… Song, những món ăn khôn bao giờ thiếu tại nhà hàng của khách sạn 3 sao Rạng Đông. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn Âu Á thơm ngon hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp riêng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, du khách còn nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình từ khách sạn như dịch vụ giặt ủi quần áo, văn phòng 24 giờ, tiếp tân phục vụ 24 giờ/ ngày, bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn. 

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn 18

Không gian cafe yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi    (Nguồn: Internet)

Để vui thú khám phá thành phố, những cái tên này sẽ giúp bạn có được hiểu biết về văn hóa của một thành phố:  chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, trung tâm thương mại Zen Plaza, các điểm tham quan và khu mua sắm khác, công viên Tao Đàn, ga Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất,…

Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của bạn và lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống qua những chuyến đi đáng nhớ, Chúng tôi gợi ý cho bạn những khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ cho ví của bạn nhưng vẫn có tiện nghi và chất lượng cao. Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ 1900 4698 để được tư vấn chi tiết nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đồng hành trong suốt kỳ nghỉ của bạn. 

79 thoughts on “Top các khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất

  1. Except for token bets, all winnings and losses are funded by, or paid to investors proportional to the size of their margin-adjusted investment. Before you can start playing Plinko Crypto, you need to choose which cryptocurrency you want to use. Bitcoin is undoubtedly the most well-known and widely accepted cryptocurrency, but there are many others such as Ethereum and Litecoin that may be better suited to your needs. Rocketpot casino is all about gambling with bitcoin. Even if you accidentally landed on this casino, and you still don’t have crypto, you can buy bitcoin easily with your Visa or Mastercard, directly on the casino’s website. Here, you can be playing Roulette, Blackjack, Baccarat, or, you can be betting on sports and or races. Choosing a good casino is crucial when it comes to Plinko crypto gambling. With so many options available in the market, it can be difficult to know where to start. Here are some important factors to consider when selecting a Plinko casino:
    https://pinshape.com/users/2710775-fato-deadye#designs-tab-open
    You can email the site owner to let them know you were blocked. Please include what you were doing when this page came up and the Cloudflare Ray ID found at the bottom of this page. There are many reasons that players choose Ignition Casino over the other real money mobile casinos on our list. For poker players who don’t want to travel to visit a brick-and-mortar casino to play, Ignition Casino is one of the best mobile casinos to cater to their interests. Bingo Cash can be practiced for free, but if you want to earn real money, you need to place a cash wager like a real game. A match occurs between two players, and you can improve your skills to improve your chances of success. Bingo Cash can be downloaded for Android and iOS from the Samsung Galaxy and Apple Store respectively. Overall, if you are looking for an online plinko game, you can’t go wrong with any of these sites. It might even be beneficial to try them all in order to see which is the best for you!

  2. Great weblog right here! Additionally your website so much up fast! What web host are you the usage of? Can I am getting your affiliate hyperlink in your host? I want my web site loaded up as fast as yours lol

  3. En Decathlon contamos con una amplia gama de botas y zapatos para hombre y mujer que puedes utilizar para trabajar, sobre todo en trabajos que se realicen en el campo, ya que son aptas para cualquier tipo de terreno. Del 19 al 22 de octubre De los fabricantes en vestuario laboral, se destacan los pantalones de trabajo Velilla. Este fabricante, es líder la fabricación de los pantalones de trabajo más elásticos del mercado. Dirección: C. Joan Oró, 25, Pol Ind Sesrovires, Sant Esteve Sesrovires | Barcelona 08635 Uniformes para cocineros, camareros y servicio del hogar. En breve recibirás un e-mail en la cuenta de correo facilitada para confirmar tu dirección. Haz clic en el enlace que encontrarás en este correo para verificarlo. Si no se abre la página de confirmación, puedes copiar y pegar el enlace en tu navegador.
    https://www.poetrynook.com/user/fashionspain
    $5,700.00 Chico, Mediano, Grande, Extra Grande Obtener ayuda CONTACTANOS La información que solicita no está disponible en este momento. Intente de nuevo más tarde. Llámanos: 22-8814-6195 Son prendas ideales para usarse como primer capa de ropa en condiciones de clima extremo ya que ayuda a mantener y regular la temperatura corporal. Su textil es fresco y transpirable. Absorbe la humedad y la evapora rápidamente. Gracias a su contenido de elastano se ajusta perfectamente a la silueta del cuerpo, se mantiene en su lugar y sin generar arrugas y bultos debajo de la ropa. Contiene un tratamiento antibacterial que ayuda a combatir los malos olores generados por el sudor. Agregando el producto a tu carrito de compra CONTACTANOS $5,700.00

  4. Feel the heat of the casino floor at our Mexican online casino. With live dealer games and interactive experiences, you’ll get the full VIP treatment from the comfort of your home. roobet casino este es tu futuro.

  5. Immerse yourself in the glitz and glamour of our Mexican casino site. With Hollywood-inspired themes and blockbuster payouts, you’ll feel like a star with every spin. tres reyes casino la clave para una vida lujosa.

  6. Dive into the action at our Mexican casino site. With immersive graphics and pulse-pounding sound effects, you’ll feel like you’re in the heart of the action. codere casino online esto es lo que te diferencia de los demas.

  7. Get ready to experience the thrill of victory at our Mexican casino platform. With high-stakes games and adrenaline-pumping excitement, you’ll be on the edge of your seat with every bet. casino online tienes todo lo mejor.

  8. This is very interesting, You are a very skilled blogger.
    I have joined your rss feed and look forward to seeking more of your wonderful
    post. Also, I have shared your website in my social networks!

    Also visit my site – vpn code 2024

  9. My relatives always say that I am killing my time here
    at web, but I know I am getting knowledge everyday by reading
    thes good posts.

    Feel free to surf to my blog … vpn 2024

  10. {Wearing sheer clothes can make you look sexy, but you have to make sure that you are very careful about how sheer the clothing is and in what area. Wearing clothing items that are sheer in private areas can make you appear trashy rather than classy.

  11. Hi there! Quick question that’s totally off topic.

    Do you know how to make your site mobile friendly?
    My site looks weird when viewing from my iphone 4. I’m trying to
    find a template or plugin that might be able to resolve this issue.
    If you have any suggestions, please share. Thanks!

    Look at my web-site: vpn special coupon code 2024

  12. Although you might pretend that it’s not important, you definitely want people to notice how good you’re looking. Fashionable clothing can help increase your self-esteem as well as your social life. To improve your life, make a fashion investment. For easy tips you can use to look and dress better, keep reading this collection of helpful hints and advice.

  13. Just desire to say your article is as astounding.

    The clearness for your submit is simply great and i could assume
    you’re knowledgeable on this subject. Fine together with your permission let me
    to take hold of your RSS feed to stay up to date with imminent post.
    Thanks one million and please continue the
    rewarding work.

    my webpage :: eharmony special coupon code 2024

  14. Excellent blog! Do you have any suggestions for aspiring writers?
    I’m hoping to start my own blog soon but I’m a little lost on everything.

    Would you propose starting with a free platform
    like WordPress or go for a paid option? There are so many options
    out there that I’m totally confused .. Any ideas? Many thanks!

    Look at my blog: nordvpn special coupon code 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *