Khám phá “thiên đường trên mây” Vinpearl Luxury Landmark 81

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Thành phố Hồ Chí Minh từ trước đến nay vẫn luôn thu hút khách du lịch bởi con người thân thiện và những điểm đến thú vị. Nhờ đó mà các khách sạn ở đây nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa thích. Trong số đó phải kể đến Vinpearl Luxury Landmark 81, chỗ nghỉ dưỡng mà khi nhắc đến tên thôi thì bất cứ “tín đồ du lịch” nào cũng đều phải trầm trồ bởi danh tiếng và mức độ đẳng cấp của nơi đây.Cùng khám phá về khách sạn ở Hồ Chí Minh 5 sao này nhé!

KHÁM PHÁ KHÁCH SẠN CAO NHẤT VIỆT NAM VINPEARL LUXURY LANDMARK 81

Tìm hiểu sơ về Vinpearl Luxury Landmark 81

Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc quận Bình Thạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và được chính thức đưa vào hoạt động kể từ ngày 28/4/2019 với rất nhiều hoài bão và hy vọng được ấp ủ. Nằm ngay trung tâm của khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park, nơi đây được biết đến như Luxury Hotel đầu tiên cũng như là cơ sở thứ 3 trong chuỗi thương hiệu Luxury của Vinpearl. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nơi đây được biết đến là khách sạn cao nhất Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Do được ưu tiên dành riêng cho một vị trí đắc địa từ tầng 47 trải dài lên trên cao đến tầng 77 của tòa tháp Landmark 81, Vinpearl Luxury Landmark 81 được mọi người gọi với cái tên đặc biệt là “khách sạn đỉnh cao. Với danh tiếng lừng lẫy về khách sạn 5 sao ở TP.HCM cao nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, Thiên đường Vinpearl Luxury Landmark 81 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm dịch vụ cũng như tiện nghi đẳng cấp nhất. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nội thất cao cấp và cực kỳ sang trọng. (Nguồn: Internet)

Cơ sở vật chất nơi đây cực kỳ hiện đại sở hữu lên đến 220 phòng hầu như tất cả đều được trang bị nội thất cao cấp và cực kỳ sang trọng. Nếu du khách chưa từng được trải nghiệm cảm giác mới lạ được hít thở bầu không khi ở độ cao tận hàng trăm mét so với mặt đất và tìm kiếm cảm giác tự do tựa như đang đứng ở giữa lưng chừng trời thì Vinpearl Luxury Landmark 81 chính là nơi thỏa mãn giấc mơ đấy của bạn. 

>> Xem thêm: Khám Phá Mọi Ngóc Ngách Của Khách Sạn Liberty Central Saigon Citypoint

Những ưu điểm nổi bật của Vinpearl Luxury Landmark 81

Thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại

Từ khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, vẻ hào nhoáng rực rỡ của mảnh đất Sài Gòn sầm uất cùng với khung cảnh mây trời đẹp ngoạn mục sẽ được thu gọn trong tầm mắt của bạn. Tại Vinpearl Luxury Landmark 81, du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại bể bơi ngoài trời nằm tại tầng 47, việc đắm mình trong dòng nước và nhắm mắt thư giãn giữa không gian đẳng cấp sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, quên đi mọi muộn phiền, lo lắng trong cuộc sống. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Hồ bơi hiện đại tạo ra nhiều góc sống ảo chất lượng. (Nguồn: Internet)

Sảnh đón tiếp của Vinpearl Luxury Landmark 81 cũng sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho khách du lịch về sự đẳng cấp, sang trọng khi lần đầu nhìn thấy. Nơi đây có đến 5 hạng phòng cho quý khách tha hồ lựa chọn, bao gồm Premier Room King/Twin Bed, Premier Hollywood Twin Bed, Club Room King/Twin Bed, Club Hollywood Twin Bed và Executive Suite.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nội thất được chăm chút tỉ mỉ với hoa văn thanh lịch. (Nguồn: Internet)

Bằng hệ thống cửa kính cường lực cao cấp, Phòng Premier thiết kế sang trọng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và trang bị đầy đủ các tiện nghi cực kỳ hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng khác nhau 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Phòng hội nghị với sức chứa lớn để tổ chức sự kiện. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Vinpearl Luxury Landmark 81 còn khẳng định chất lượng bằng sảnh ballroom Grand Sài Gòn với diện tích rộng hơn 1000 mét vuông và hệ thống 7 phòng họp sở hữu các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất, rất thích hợp để tổ chức các sự kiện và hội đàm quốc tế. Bên cạnh đó, nơi đây còn có dịch vụ MICE chuyên nghiệp, hứa hẹn trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của những hoạt động kinh tế – văn hóa – xã hội tầm cỡ khu vực và thế giới.

Khu vực ẩm thực

Đặc biệt nhất khi đến sảnh khách sạn nằm ở tầng 48 của Vinpearl Luxury Landmark 81 chính là Far East Lounge với không gian thiết kế trang nhã, được truyền cảm hứng bởi tên cũ “Hòn ngọc Viễn Đông” của Tp.Hồ Chí Minh vào thời kỳ hoàng kim. Các loại thức uống được phục vụ ở đây cũng cực kỳ sành điệu để du khách thưởng thức khi dừng chân ghé vào.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nhà hàng và các quán bar có thực đơn đa dạng, phong phú. (Nguồn: Internet)

Đến với Oriental Pearl Restaurant nằm tại tầng 66 của Vinpearl Luxury Landmark 81, quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tuyệt hảo ở “nhà hàng trên mây” này trong lúc chìm đắm không gian thơ mộng qua khung cửa kính hướng ra 360 độ toàn cảnh Sài Gòn. Các thực đơn ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới mà Oriental Pearl Restaurant mang đến cho bạn chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác và chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Khách sạn sở hữu dịch vụ cao cấp 5 sao. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Blu Pearl Club tọa lạc ngay tại tầng 47 nằm liền kề hồ bơi ở đây cũng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi nhà thiết kế yêu thích vẻ đẹp tinh khiết từ viên ngọc trai chỉ tìm thấy ở ngoài khơi xa mang tên South Sea. Đặc biệt, nơi đây còn tạo ra một khái niệm có tên “khách sạn trong khách sạn” cùng cơ hội thử nghiệm những dịch vụ cao cấp 5 sao rất khó tìm thấy ở nơi nào khác như tiệc cocktail, bữa sáng trên không cùng các phòng họp riêng.

>> Xem thêm: Gợi Ý Một Số Homestay Sài Gòn Giá Rẻ Tiện Nghi

Đài quan sát Sky View

Ngoài ra, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 còn có Đài quan sát Sky View tọa lạc ở vị trí vàng vì nằm ngay tại ba tầng cao nhất giữa tầng mây để du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng tất cả các địa danh nổi tiếng tại thành phố mang tên Bác vào mọi thời điểm trong ngày. Mang đến cho du khách góc nhìn khác biệt nhờ sở hữu độ cao ấn tượng gần 400 mét, Landmark 81 SkyView trở thành một trong số những đài quan sát cao nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Từ trên cao nhìn xuống sẽ bao quát được khung cảnh Sài Gòn. (Nguồn: Internet)

Tại đó, du khách sẽ được thử các trải nghiệm độc đáo nhưng cũng không kém thú vị như màn hình LED video tương tác 3D và trò chơi VR. Ngoài ra, bạn có thể cùng bạn bè, người thân trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn khác. Ví dụ mọi người có thể thử nhảy dù trong trò chơi thực tế ảo SkyTouch giúp tăng trải nghiệm mạo hiểm bằng việc tạo cảm giác tựa như thể đang tiếp đất từ độ cao hơn 460 mét nhằm thách thức “thần kinh thép” của bạn.

Giải chạy thang bộ Race to the summit

Bên cạnh đó, “Race to the summit – Cuộc đua lên đỉnh cao” là giải chạy thang bộ được Vinpearl Luxury Landmark 81 đăng cai tổ chức năm 2019 và cũng là ở Việt Nam, lần đầu tiên giải đấu được đưa vào hệ thống thi đấu chính thức Vertical World Circuit bởi Liên đoàn Chạy thang bộ quốc tế. Với số bước chạy lên đến 2500, giải chạy trở thành một trong những hành trình mang tính thử thách nhất khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 2 thế giới trong năm nay. 

Akoya Spa

Cuối cùng không thể không đến thiên đường làm đẹp và thư giãn nằm trên cao Akoya Spa của Vinpearl Luxury Landmark 81 được chính thương hiệu quản lý spa lừng lẫy nổi tiếng thế giới Mandara Spa bảo chứng. Bằng các giải pháp trị liệu sử dụng các chất liệu thiên nhiên vừa gần gũi, an toàn với sức khỏe, vừa mang đến hiệu quả tuyệt vời, các chuyên gia hàng đầu này đã giúp nơi đây khẳng định tên tuổi vượt bậc của mình.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Trải nghiệm thư giãn tại spa được đánh giá rất cao. (Nguồn: Internet)

Akoya Spa sẽ giúp đánh thức năng lượng bằng những liệu pháp mát xa truyền thống của Việt Nam và cung cấp chất dinh dưỡng cũng như oxy cho cơ bắp làm tăng tốc tuần hoàn máu để làm dịu đi các cơn đau mãn tính thường gặp ở người trưởng thành.  

Các địa điểm tham quan để bạn tham khảo

Bến Nhà Rồng

Bến Nhà Rồng ban đầu là một thương cảng lớn ở Sài Gòn, được xây dựng từ năm 1864 trên sông Sài Gòn. Cái tên của nơi đây xuất phát từ việc mặc dù tòa nhà mang lối kiến trúc phương Tây nhưng trên đỉnh lại xuất hiện hai con rồng. Ngoài ra, đây cũng là công trình đầu tiên do Pháp xây dựng từ sau khi chiếm được Sài Gòn. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Bến Nhà Rồng là địa điểm tham quan rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Internet)

Vào ngày 5/6/1911 ở Bến Nhà Rồng, người thanh niên tên Nguyễn Tất Thành đã xuống con tàu Amiral Latouche Tréville xin làm phụ bếp để có thể sang Châu  u. Chính nơi đây đã ghi vào lịch sử một cột mốc mới, đánh dấu bước ngoặt cho con đường giải phóng dân tộc của Việt Nam.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Suối Tiên là trung tâm giải trí hàng đầu của cả nước với những hoạt động vui chơi mang đến đủ mọi loại cung bậc cảm xúc bằng vô số trải nghiệm độc đáo và thú vị . Sở hữu diện tích 55 héc-ta, trên 150 công trình đa dạng và phong phú, hàng năm Suối Tiên đón 4,5 triệu lượt khách đến tham quan và chọn làm điểm đến khi muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Các hoạt động giúp nâng cao sức khỏe ở đây cũng giúp mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho du khách.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là phố đi bộ đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, thường đông đúc vào dịp cuối tuần và dịp lễ hội. Điểm nhấn của tuyến phố là tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trước Ủy ban nhân dân thành phố. Công trình nơi đây được khánh thành nhân dịp kỷ niệm 125 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Không khí lúc nào cũng nhộn nhịp vào mỗi buổi tối nhờ hoạt động văn nghệ được các nhóm bạn trẻ thường xuyên tổ chức biểu diễn.

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Bùi Viện được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây và là nơi “ăn chơi” dành riêng cho các bạn trẻ Sài Thành. Phố đi bộ tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn từ sang trọng cho đến bình dân tạo nên ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là Bảo tàng chuyên đề nghiên cứu, sưu tầm, lưu trữ, bảo quản và trưng bày những tư liệu, hình ảnh, hiện vật về những chứng tích tội ác và hậu quả của các cuộc chiến tranh mà các thế lực xâm lược đã gây ra đối với Việt Nam. 

Qua đó, Bảo tàng giáo dục công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ, về tinh thần đấu tranh bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc, về ý thức chống chiến tranh xâm lược, bảo vệ hòa bình và tinh thần đoàn kết hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới.

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Tp.HCM là một trong 5 bảo tàng tiêu biểu được công bố trong danh sách “Tp.HCM – 100 điều thú vị” với phong cách kiến trúc đặc sắc, kết hợp Á –  u. Nơi đây trưng bày nhiều bộ sưu tập hiện vật quý về lịch sử Sài Gòn xưa, giai đoạn lịch sử kể từ khi Việt Minh lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp cho đến ngày nay và là một địa chỉ tham quan thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Bưu điện thành phố

Bưu điện trung tâm Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu, được người Pháp xây dựng trong khoảng năm 1886 – 1891 với phong cách châu  u theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư Villedieu cùng phụ tá Foulhoux. 

Vinpearl Luxury Landmark 81

Kiến trúc tại Bưu điện Thành phố gây ấn tượng trong lòng du khách. (Nguồn: Internet)

Bên ngoài, phía trước tòa nhà trang trí theo từng ô hình chữ nhật, trên đó ghi danh những nhà phát minh ra ngành điện tín và ngành điện. Bước vào phía bên trong Bưu điện thành phố, hai bên tường cao là hai bản đồ lịch sử mang tên: Lignes télégraphiques du Sud Vietnam et du Cambodge, 1936 và Saigon et ses environs, 1892.

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà là cách gọi ngắn gọn của Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn và có tên chính thức là Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Nhà thờ Đức Bà cũng là một nơi nhất định phải đến khi ghé Sài Gòn. (Nguồn: Internet)

Kiến trúc của nhà thờ được xây dựng theo đồ án của kiến trúc sư J.Bourard với phong cách kiến trúc Roman pha trộn với phong cách kiến trúc Gothic, bao gồm có thánh đường, tháp chuông và công viên bên ngoài.

CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI ĐẶT VINPEARL LUXURY LANDMARK 81

Nhắc đến một kỳ nghỉ trên mây thì thường mọi người chỉ nghĩ đến Sapa bởi nơi đây nằm ở vị trí đắc địa trên vùng núi cao. Nhưng giờ đây ngay tại Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng cảnh mây trời trong một không gian hiện đại hơn, đó chính là Vinpearl Luxury Landmark 81. Với giá cực hời, bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm chất lượng dịch vụ ở các khách sạn Tp Hồ Chí Minh nổi tiếng. 

Chúng tôi không chỉ giúp du khách lựa chọn được phòng ưng ý mà song song đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để giới thiệu cho quý khách những ưu đãi mới nhất. Để biết thêm nhiều khuyến mãi khác, còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi đến tổng đài 1900 4698​ để được chúng tôi tư vấn tận tình bạn nhé!

56 thoughts on “Khám phá “thiên đường trên mây” Vinpearl Luxury Landmark 81

  1. Win big and live large at our Mexican online casino. With massive jackpots and thrilling tournaments, the sky’s the limit when you play with us. casino tres reyes la riqueza esta a tus pies.

  2. Dive into the excitement of online gambling at our Mexican online casino. With a wide variety of games and unbeatable odds, the possibilities are endless. guru casino te lo mereces.

  3. Immerse yourself in the excitement of online gambling at our Mexican online casino. With a wide range of games and thrilling bonuses, you’ll never want to play anywhere else. casino te lo mereces.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *