Khám phá khách sạn Mường Thanh Grand Saigon Centre Hotel

Khách sạn mường thanh grand sài gòn centre hotel

Sài Gòn không chỉ là trung tâm kinh tế của cả nước mà tại đây còn được biết đến là một thành phố hoa lệ, đa sắc màu. Do vậy điểm đến này luôn là tầm ngắm của đông đảo lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước. Và khi đến Sài Gòn thì bạn đừng quên tìm kiếm một khách sạn cao cấp với hướng view sang chảnh có thể bao quát được toàn cảnh thành phố nhộn nhịp và sinh động? Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn khách sạn Mường Thanh Grand Saigon Centre hotel. Cùng nhau tìm hiểu về khách sạn Tp Hồ Chí Minh nhé! 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY TRUNG TÂM QUẬN 1 THÀNH PHỐ

Tạo lạc tại số 8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, khách sạn Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel nằm trên cung đường khá nhộn nhịp, ngay trung tâm với hàng cây xanh rợp bóng hai bên đường. Có lẽ chính vì thế mà không gian khách sạn thật bình yên đến thế. 

Khách sạn mường thanh grand sài gòn centre hotel

Như đã nói, một khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tha hồ khám phá rất nhiều các địa điểm vui chơi nổi tiếng chỉ với vài phút đi xe. Bắt đầu là Nhà thờ Đức Bà nguy nga, Nhà hát Thành phố lộng lẫy hay chợ Bến Thành tấp nập người qua lại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đến các trung tâm thương mại cao cấp như Diamond Plaza, Vincom Center,… Nếu bạn là một người thích lịch sử thì đừng quên hoài niệm một chút tại Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh,… Ôi thôi, hàng tá nơi hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI KHÁCH SẠN 4 SAO QUẬN 1 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đến với khách sạn 4 sao này, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn hạng phòng cho phù hợp. Mường Thanh Grand Saigon Centre Hotel sở hữu đến 124 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, dù bạn là đang đi công tác với những chuyến công vụ hay du lịch đi chăng nữa.

Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại và cao cấp. Do vậy bạn đừng lo về vấn đề thiếu đồ dùng cá nhân hay không đủ vật dụng như ở nhà. Vì Mường Thanh Sài Gòn Center sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.  

Phòng khách sạn mường thanh grand saigon centre hotel

Phòng ốc tại khách sạn với không gian lớn , thoáng mát, đầy đủ tiện nghi với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, quý phái riêng. Điểm thu hút của khách sạn là sự tinh tế trong thiết kế khi chọn phong cách thật giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật là hệ thống cửa kính an toàn mang lại cho bạn cảm giác đa góc nhìn về một thành phố nhộn nhịp, đầy màu sắc. Bạn hãy thử nghỉ rằng mình đang ngắm thành phố về đêm từ khung cửa kính sang trọng trong suốt. Thật lãng mạn và thanh bình đúng không nào.

Những ai từng một lần đến nghỉ dưỡng khách sạn Mường Thanh Sài Gòn chắc hẳn đều có chung một suy nghĩ. Đó chính là sự ấm áp và hiếu khách mà khách sạn luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Với chất lượng phòng ốc cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng có nếu bạn chưa từng đến đây đấy. 

CÁC DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Hãy bắt đầu một buổi sáng đầy năng lượng tại phòng gym ngay trong khuôn viên Mường Thanh Sài Gòn Centre. Phòng tập được trang bị vô số các thiết bị máy móc hiện đại tối ưu nhất, đem lại cho bạn những buổi tập luyện thật nhiệt huyết. 

Ngoài ra buổi sáng bạn còn được khách sạn chu đáo chuẩn bị ngay sau đó. Tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất chuyên phục vụ ẩm thực đa dạng từ Âu sang Á, kể cả những món ăn khác theo yêu cầu riêng của khách hàng Tất cả các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng bởi bàn tay của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. 


Hồ bơi mường thanh grand saigon centre

Sau một ngày dài làm việc cũng như khám phá Sài Gòn mệt nhọc thì bạn hãy tự thưởng cho mình bằng việc thả mình thư giãn tại trung tâm spa hay phòng xông hơi khô tại khách sạn. Bạn cũng có thể ngâm mình dưới làn nước mát trong xanh tại bể bơi trên tầng 11 để ngắm toàn khung cảnh thành phố. 

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Grand Saigon Centre hotel hay các khách sạn Sài Gòn giá rẻ khách để nhận được ưu đãi tốt nhất khi gọi vào số Hotline 1900 4698 của Vietnam Booking

2 thoughts on “Khám phá khách sạn Mường Thanh Grand Saigon Centre Hotel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *