Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn 5 sao có hồ bơi | Đặt phòng giá rẻ

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Nét đẹp cổ điển sang trọng giữa phố thị

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Nét đẹp cổ điển sang trọng giữa phố thị

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn chắc hẳn là một điểm dừng chân không còn quá lạ lẫm với các du khách hay ghé thăm Sài Thành. Bởi lẽ khách sạn đứng sừng sững ngay giữa con đường trung tâm của thành phố với thiết kế bắt mắt. Đồng thời, hệ thống phòng cùng các dịch vụ, tiện ích của Renaissance rất hiện đại. Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn được ví như là một ốc đảo đô thị bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Khách sạn cung cấp các tiện nghi hàng đầu cho trải nghiệm sang trọng, quốc tế. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của thành phố Hồ Chí Minh năng động và nhộn nhịp.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Giới thiệu chung về khách sạn
Renaissance Riverside Sài Gòn đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn là tòa nhà lớn cao 21 tầng, diện tích khoảng 30.000 m2. Đồng thời, khách sạn cung cấp 336 phòng nghỉ. Trong đó 20 phòng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Là một khách sạn 5 sao danh tiếng, khách sạn hứa hẹn mang đến cho du khách sự tiện nghi từ nhỏ đến trọn vẹn. Đây là một trong những lý do tại sao khách du lịch ở lại đây và luôn đặt cho nơi này một cái tên đẹp. Khi đến đây, bạn có thể sống cuộc sống mơ ước của mình với hệ thống phòng ốc, trải nghiệm ăn uống, giải trí hiện đại và tiện nghi.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Địa chỉ chi tiết

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn có địa chỉ chính xác nằm tại Số 8 – 15 Tôn Đức Thắng, Quận Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh. Renaissance Saigon Riverside tọa lạc trên con đường Tôn Đức Thắng sầm uất và nổi tiếng. Khách sạn ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn là nơi dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Địa chỉ chi tiết
Renaissance Riverside Sài Gòn nổi bật giữa con đường Nguyễn Huệ lịch sử

Nhờ vị trí đẹp của khách sạn, du khách sẽ không gặp khó khăn khi nghỉ ngơi và trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Vị trí đắc địa của khách sạn cho phép du khách di chuyển từ đây dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng ở trung tâm thành phố như Chợ Bến Thành, Nhà hát Lớn Sài Gòn, Bảo tàng Lịch sử và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia.

Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Khách sạn nằm trên trục đường chính với các con phố rộng nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất bằng nhiều phương tiện giao thông.

Máy bay: Du khách dự định đến Thành phố Hồ Chí Minh từ Sân bay Tân Sơn Nhất có thể đặt taxi đến khách sạn. Hoặc du khách có thể đến khách sạn bằng các tuyến xe buýt như 152, 109, 119 và 49. Ngoài ra, bạn có thể dùng dịch vụ đưa đón của khách sạn, nhanh chóng hơn trong việc di chuyển. 

Toàn bộ hành trình lên đỉnh bao gồm khoảng cách 7,8km mất chưa đầy 30 phút. Đây là khoảng thời gian tương đương với việc uống một tách trà trong khi thưởng ngoạn phong cảnh đường phố vốn là vẻ đẹp của thành phố hai bên đường. Điều này hứa hẹn cho du khách nhiều điều bất ngờ!

Phương tiện cá nhân: Nếu du khách đến bằng phương tiện cá nhân như xe máy hoặc phương tiện cá nhân thì có nhiều tuyến đường để lựa chọn. Đi theo Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu. Sau đó đi theo đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, rồi Lý Tự Trọng, Hai Bà Trưng cho đến Tôn Đức Thắng. 

Không gian và phong cách thiết kế của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Phong cách thiết kế

Khi nghe đến “Renaissance”, bạn có thể không hiểu tại sao khách sạn lại có tên gọi như vậy. Nhưng bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi đó ngay khi bước chân vào và chiêm ngưỡng không gian cũng như phong cách thiết kế nơi đây. Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn mang trong mình nét hoài cổ tráng lệ. Nơi đây sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lưu trú tại một thành phố châu Âu xinh đẹp.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Phong cách thiết kế
Không gian và phong cách thiết kế của khách sạn là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương Tây nước Pháp và phương Đông Việt Nam

Phong cách thiết kế của Renaissance Riverside Sài Gòn được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Pháp thời Phục Hưng. Kết hợp với đó là những đường nét tinh tế của truyền thống văn hoa Việt Nam. Thiết kế này tạo nên nét độc đáo không nơi nào có được. Khách sạn nhấn mạnh vào những đường nét, hoa văn tinh xảo, độc đáo. Điều này mang đến cảm giác trang nhã và sang trọng. Du khách đến đây có thể thấy sự chăm chút và tinh tế của khách sạn qua từng ngóc ngách.

Tông màu trắng, vàng bên trong khuôn viên khách sạn mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp và quen thuộc. Mọi đồ vật được sắp xếp hài hòa khiến du khách ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nội thất khách sạn không chỉ gợi cho du khách trong nước cảm giác gần gũi, thân mật mà còn để lại ấn tượng mạnh với du khách nước ngoài. Thiết kế này khiến cho Việt Nam đẹp hơn bao giờ hết trong mắt bạn bè quốc tế.

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Trải qua nhiều thời kỳ xây dựng đã làm cho hệ thống phòng ốc của khách sạn phong phú và hoàn thiện hơn. Mỗi phòng đều được trang bị sang trọng với các tiện nghi hiện đại để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. Ví dụ: TV màn hình phẳng, internet tốc độ cao, minibar, két an toàn, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân,…

Phòng Deluxe Hướng Thành Phố

Với diện tích phòng khoảng 34m2, Deluxe City View là nơi thích hợp cho nhóm khách đi 2 người. Các phòng được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng. Do đó, phòng nghỉ tạo cho bạn cảm giác yên tĩnh và thanh bình trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, tiện ích hiện đại của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào. Đúng như cái tên, Deluxe City View có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố rất ấn tượng. Đứng ở ô cửa kính lớn và từ trên cao nhìn xuống, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn lúc hoàng hôn buổi sáng sớm hay buổi chiều lộng gió.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Du khách có thể ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp ngày đêm cùng bạn bè và người thân

Phòng ngủ rộng rãi và thoải mái với giường cỡ King siêu ấm áp và mềm mại. Khu vực tiếp khách có minibar và nhiều tiện nghi khác đáp ứng nhu cầu của du khách. Các phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng tối giản nhưng không hề trông đơn điệu và nhàm chán. Sàn nhà được trải thảm ấm áp, trang thiết bị gồm TV 42 inch, internet, điều hòa, tủ lạnh.  Hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo tại đây khi ngâm mình trong bồn tắm rải đầy hoa hồng.

Deluxe River View

Phòng Deluxe hướng sông của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn là một không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đây là nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh, riêng tư giữa Sài thành náo nhiệt. Cũng giống như phòng Deluxe City View, phòng Deluxe River View có diện tích 34m2. Do đó, hạng phòng này có sức chứa tối đa từ 2 đến 3 người. Điểm khác biệt ở đây là phòng Deluxe River View có tầm nhìn ra sông Sài Gòn vô cùng thơ mộng và yên bình. Bên trong phòng nổi bật với sự sang trọng và đẳng cấp. Nội thất và vật dụng của khách sạn cũng rất trang nhã và tinh tế. 

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Không gian phòng có cửa kính trong suốt từ trần đến sàn

Không gian được bao bọc bởi các cửa kính lớn tứ phía, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng và hòa mình hoàn toàn vào cảnh quan đô thị Sài Gòn. Khi ở trong căn phòng với chiếc giường êm ái, bạn có thể cảm nhận được những tòa nhà chọc trời, bầu trời xanh đầy nắng và gió và cả sự hối hả, tất bật. Thời gian du khách trải qua tại đây chắc chắn sẽ là tuyệt vời nhất.

R Club Room

Đây là loại phòng cao cấp hơn dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng khoảng thời gian sang trọng. Với diện tích 34m2, phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Ở trong phòng này, bạn có thể tận hưởng nhiều không gian như một căn nhà thực thụ. Phòng R Club được thiết kế trên cao để du khách có thể thư giãn và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp từ đây. Cơ sở được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị theo phong cách tân cổ điển Châu Âu.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Để có một kỳ nghỉ sang trọng hơn, hãy chọn loại phòng R Club

Đặc biệt, phòng R Club của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn được thiết kế cửa kính từ trần đến sàn. Thiết kế này mang đến cho du khách một không gian mở để ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố ven sông. Đặc biệt, khách thuê phòng có thể trải nghiệm miễn phí các dịch vụ sang trọng của Club Lounge.

Phòng ngủ còn có khu vực bàn làm việc riêng với máy tính để khách tra cứu tài liệu hoặc làm việc khi đi công tác. Ngoài ra còn có một chiếc ghế sofa rất thoải mái. Đây là nơi khách có thể ngồi thưởng thức một tách trà, đọc sách, ngắm cảnh xung quanh hoặc trò chuyện với những người thân yêu. Phòng này là lý tưởng cho kinh doanh hoặc lưu trú dài hạn.

Deluxe Suite

Deluxe Suite là một trong những hạng phòng cao cấp của khách sạn Renaissance Saigon Riverside. Diện tích 64m2 có thể ở thoải mái từ 2 đến 3 người. Xung quanh là cửa kính trong suốt giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Căn phòng được thiết kế gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Cả căn phòng toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy của cuộc sống thượng lưu

Các phòng là sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển với nét cổ điển sang trọng. Nội thất trong phòng và các tiện nghi đầy đủ sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tông màu vàng kem được sử dụng làm sắc thái chủ đạo giúp căn phòng thêm tươi tắn và sang trọng. 

Hãy cùng bạn bè, người thân ngắm nhìn thành phố sôi động, hay thưởng thức âm nhạc thơ ca trong phòng. Hoặc bạn cũng có thể vừa ăn trưa vừa ngắm sông Sài Gòn vô cùng bình yên. Dịch vụ Club Lounge được cung cấp miễn phí cho khách lưu trú trong Suite Deluxe. Đây là lựa chọn hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng hay chuyến công tác hoàn hảo.

Executive Suite

Nếu chuyến đi của bạn gồm 3 người thì loại phòng Executive Suite là lý tưởng nhất. Executive Suite là căn phòng rộng 64 mét vuông. Phòng được thiết kế phòng ngủ với giường đôi và phòng khách riêng biệt. Đây cũng là một hạng phòng lý tưởng tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn dành cho 2 – 3 du khách. Các phòng Executive sang trọng là nơi lý tưởng để du khách ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Du khách sẽ có một hành trình nghỉ dưỡng khó quên tại phòng nghỉ Executive Suite

Căn phòng này có thiết kế hiện đại, tân tiến. Đồng thời, phòng được trang bị công nghệ rất thiết thực để phục vụ du khách. Bạn có thể lựa chọn loại phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Với sự rộng rãi và không gian thoáng mát, đảm bảo du khách đến với nơi đây sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đồng thời, các du khách nghỉ dưỡng tại phòng Executive Suite cũng được hưởng các đặc quyền đặc biệt của Club Lounge.

Executive Studio

Có thể cho rằng Executive Studio là một trong những hạng phòng cao cấp của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Bên trong phòng không thiếu bất cứ tiện nghi, dịch vụ gì. Phòng ngủ được bố trí có chiếc giường lớn và ghế sofa cạnh cửa sổ. Đây là nơi bạn có thể đọc sách hay uống một tách trà cùng người thân. Ngoài ra, khu vực sinh hoạt chung cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Phòng khách được bao quanh bởi các cửa sổ lớn nhìn ra sông Sài Gòn và khu đô thị đắt đỏ. Nơi này cũng được trang bị ghế sofa sang trọng và bàn uống nước bằng kính trong suốt hiện đại, tạo cảm giác tối giản nhưng vẫn sang trọng.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Phòng nghỉ với tầm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng và thành phố nhộn nhịp hứa hẹn một kỳ nghỉ khó quên

Chưa hết, khu vực bàn làm việc được trang bị máy tính màn hình rộng để du khách có thể tập trung vào công việc của mình. Ở phía sau khu vực tiếp khách là giá sách, tạo điều kiện cho những ai ưa thích đọc sách. Thật vậy, hạng phòng Executive Studio này rất phù hợp cho những chuyến công tác và những kỳ nghỉ sang trọng tại Sài Gòn.

Presidential Suite

Presidential Suite là hạng phòng đẳng cấp nhất của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Đồng thời, đây cũng là phòng lớn nhất khách sạn với diện tích lên đến 128 mét vuông. Nằm trên tầng 20, phòng Tổng thống này mang đến sự thanh bình và yên tĩnh. Đặc biệt, đây là nơi vô cùng lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh đẹp của dòng sông Sài Gòn êm đềm. Không gian lãng mạn và thơ mộng tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Hệ thống phòng nghỉ
Khung cảnh thành phố và sông Sài Gòn như thu vào tầm mắt của du khách

Phòng có thiết kế rất sang trọng với những bức tường lát đá cẩm thạch hiện đại. Căn phòng này chắc chắn mang đến trải nghiệm “có một không hai” cho bất kỳ du khách nào nghỉ dưỡng tại đây. Phòng ngủ có thêm bàn làm việc với máy tính tối tân để du khách tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh và tập trung làm việc tốt nhất. Bên ngoài, khu vực tiếp khách có một chiếc ghế sofa rất mềm mại và rộng rãi. Cùng với đó là cửa sổ lớn tràn ngập không gian với ánh sáng mặt trời. Phòng khách có thêm tivi để khách có thể giải trí thoải mái tại đây.

Khi chọn loại phòng Presidential Suite, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi tại Club Lounge. Ngoài ra, du khách cũng được sử dụng nhiều quyền lợi VIP khác mà các loại phòng khác không có. Tóm lại, cơ sở vật chất khang trang, sang trọng cùng sự phục vụ tận tình hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Bể bơi ngoài trời

Đây không chỉ là một hồ bơi ngoài trời mà còn là một hồ bơi hiện đại trên sân thượng của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Nơi này sẽ là nơi mà không du khách không nên bỏ lỡ. Du khách có thể thỏa thích bơi lội hay tham gia các trò chơi dưới nước. Trên bờ có ghế nằm có ô để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tắm nắng. Với vị trí trên cao, từ hồ bơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rất đẹp. Thiết kế này giúp du khách có thể ngâm mình trong nước, thư giãn và tận hưởng làn gió dễ chịu.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại khách sạn
Hồ bơi trên sân thượng chắc chắn là điểm nhấn của Renaissance Riverside Saigon

Chụp ảnh tại bể bơi ngoài trời trên tầng thượng của khách sạn cũng là một hoạt động tuyệt vời cho du khách tha hồ sống ảo. Thật vậy, bể bơi khách sạn có thể là nơi mang lại trải nghiệm thư giãn, vui chơi “quên lối về” cho các du khách. 

Nhà hàng Viet Kitchen

  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

Sau một hành trình dài, tại sao không dừng lại ở một nhà hàng sang trọng với những chiếc ghế êm ái? Viet Kitchen là nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất “sang chảnh”. Địa điểm này dành cho những du khách yêu thích thẩm mỹ hiện đại. Nhà hàng được thiết kế bao quanh bởi các cửa kính lớn ở mọi phía. Do đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh quan thành phố tráng lệ của Sài Gòn. Đồng thời, nhà hàng được thiết kế có không gian bếp mở độc đáo.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại khách sạn
Không gian ấm cúng của nhà hàng Viet Kitchen hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích hải sản

Thực đơn tại nhà hàng rất độc đáo và đa dạng. Viet Kitchen phục vụ cả ẩm thực Á – Âu và truyền thống Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của hải sản tươi sống, thơm ngon thì không nên bỏ qua địa điểm này. Khi bước chân vào nhà hàng, du khách có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ món ăn tự chọn nào được lấy từ khu vực bếp của nhà hàng. Hoặc nếu muốn bạn có thể gọi món. Đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ tận tình và chu đáo.

Nhà hàng Kabin

  • Giờ mở cửa: 11:30-14:30; 18:00 – 22:00

Kabin là một trong những nhà hàng Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn. Nơi đây mang đến thực đơn dim sum đặc sắc và các món Quảng Đông truyền thống. Các món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp Hoa tài hoa, chuyên nghiệp. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, được nhiều thực khách đánh giá cao, giá cả phải chăng. Những ai thích đồ ăn Trung Hoa chắc chắn sẽ được hưởng lợi khi đến với khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn.

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại khách sạn
The Kabin tại Renaissance Riverside Sài Gòn là nhà hàng phục vụ chủ yếu các món ăn Trung Hoa

Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ thực đơn hoàn toàn mới được lấy cảm hứng và chắt lọc từ những công thức bí truyền. Các công thức này từng đoạt giải thưởng của chuỗi nhà hàng Man Ho nổi tiếng thế giới của Marriott. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vực tiếp khách riêng tư và sang trọng. 

R Bar

  • Giờ mở cửa: 7:00 – khuya

Đặt chân đến Rbar tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, bạn sẽ như lạc vào một khung cảnh đường phố châu Âu sầm uất và nhộn nhịp. Quầy Bar này phục vụ Tapas, cocktail thủ công, rượu vang thượng hạng. Đồng thời, nhạc sống và khu vực quán rượu hiện đại cho phép bạn trải nghiệm sự sôi động của thành phố qua ô cửa kính của khách sạn. 

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại khách sạn
Cảm giác như đang ngồi trong một quán cà phê lãng mạn kiểu Âu tại R Bar

Liquid Sky Bar – Rooftop

  • Giờ mở cửa: 7:00 – khuya

Dịu dàng ban ngày và sôi động về đêm, Liquid Sky Bar là quán bar sân thượng nổi tiếng của Sài Gòn. Nằm trên tầng 21, Liquid Sky Bar được thiết kế mang nét hiện đại và sôi động.  Tầng 21 còn là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn quang cảnh thành phố và dòng sông tuyệt đẹp.

Ghế ngồi ở Liquid Sky Bar
Liquid Sky Bar – Rooftop là một nơi lý tưởng để ngắm nhìn thành phố

Atrium Lounge

Atrium Lounge là không gian nghệ thuật độc đáo. Nơi đây được ví như một “nhà hát thu nhỏ” giữa lòng thành phố náo nhiệt. Đồng thời, đó cũng là địa điểm du khách có thể đắm mình trong những giai điệu âm nhạc lãng mạn. Hay những màn biểu diễn nhập vai và màn trình diễn rượu của bartender. 

Ghế ngồi tại Atrium Lounge
Tận hưởng không gian êm đềm, lãng mạn tại Atrium Lounge

Hơn nữa, Atrium Lounge còn được biết đến là “sảnh trà chiều” của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Du khách đến Atrium Lounge sẽ được tặng nhiều món quà vô cùng đặc biệt, hấp dẫn. Đó chính là âm nhạc nhẹ nhàng, khung cảnh lãng mạn và trà nóng, cà phê hoặc đồ ăn nhẹ.

Phòng Gym 24/7

Renaissance Riverside Sài Gòn có trung tâm thể dục mở cửa bất cứ khi nào. Do đó, du khách có thể đến đây để rèn luyện sức khỏe vào mọi lúc bạn cần. Hệ thống máy móc trang thiết bị đa dạng, hiện đại. Điều này khiến nơi đây trở thành nơi dừng chân của những vị khách không chỉ muốn vui chơi mà còn muốn rèn luyện sức khỏe để giữ dáng.

Máy chạy bộ trong phòng gym của khách sạn
Phòng gym được cung cấp đầy đủ thiết bị tân tiến hàng đầu thế giới

Hội nghị, cuộc họp

Renaissance Riverside Sài Gòn có phòng họp với sức chứa khoảng 100 đến 150 người. Tại đây thích hợp cho những buổi lễ kỷ niệm thân mật và riêng tư. Ngoài ra, tất cả các phòng trong khách sạn đều là nơi tổ chức theo phong cách trang nhã. Chẳng hạn như phòng họp dành cho khách, tầng thượng dành cho tiệc tối. Hay tầng trệt dành cho tiệc cocktail và các sự kiện nhỏ như ra mắt sản phẩm,…

Phòng họp có cửa sổ
Phòng họp được thiết kế sang trọng, trang nghiêm

Tổ chức sự kiện, đám cưới

Renaissance Riverside Sài Gòn không chỉ là địa điểm hoàn hảo tổ chức các sự kiện hội họp mà còn là nơi tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi. Khu tiệc cưới sở hữu không gian sang trọng và đường nét hài hòa. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới như trong truyện cổ tích. Không gì hoàn hảo hơn khoảnh khắc cô dâu chú rể dịu dàng trao nhau chiếc nhẫn tượng trưng cho lời thề nguyện trọn đời dưới sự minh chứng của gia đình và những người thân yêu.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới, khu vực ăn
Khách sạn sẽ khiến ngày trọng đại của bạn khó quên nhất

Ngoài ra, phòng tổ chức tiệc cưới có tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới đáng tin cậy, thì không đâu khác ngoài khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn!

Dịch vụ tiện ích cho người khuyết tật

Các dịch vụ dành cho người khuyết tật của khách sạn rất được chú trọng và chu đáo. Chúng bao gồm lối đi dành cho người khuyết tật/xe lăn, chỗ ngồi trong bồn tắm trong một số phòng. Ngoài ra, còn có nhà hàng/phòng chờ dành cho người khuyết tật, tay vịn chống trượt trong một phòng tắm. Có thể thấy khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm tốt nhất.

Bảng giá phòng khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

  • Phòng Deluxe Hướng Thành Phố, 1 Giường Cỡ King: 5,332,000 VND/ đêm
  • Phòng Deluxe Hướng Thành Phố, 2 Giường Đơn: 5,332,000 VND/ đêm
  • Phòng Deluxe Hướng Sông, 1 Giường Cỡ King: 6,165,000 VND/ đêm
  • Phòng R Club, Tầng Club Cao, 1 Giường Cỡ King: 7,498,000 VND/ đêm
  • Phòng R Club, Tầng Club Cao, 2 Giường Đơn: 7,498,000 VND/ đêm
  • Phòng Suite Club, Tầng Club Cao Hướng Sông, 1 Giường King: 9,665,000 VND/ đêm

Một số địa điểm tham quan, vui chơi giải trí gần khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước. Đây còn là chứng nhân lịch sử cho những bước thăng trầm của đất nước. Dinh còn gây ấn tượng với lối kiến ​​trúc châu Âu thời Pháp thuộc mang nhiều giá trị lịch sử. Không gian ở đây cũng rất yên tĩnh, bên ngoài cung điện có hàng cây xanh cho bóng mát.

Dinh Độc Lập
Dinh Độc Lập là biểu tượng lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có vị trí nằm ngay cạnh khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Đây là điểm đến của nhiều người để trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Hay tận hưởng không khí sầm uất, náo nhiệt của thành phố. Đây hứa hẹn là trải nghiệm thú vị để du khách tận hưởng khoảng thời gian thư thái giữa Sài Gòn hoa lệ.

Vòi phun nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Vui chơi “quên lối về” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sài Thành. Đây là một trong những công trình lâu đời nhất Sài Gòn. Đồng thời, đó cũng là nhân chứng cho những biến cố trong lịch sử nước nhà. Đến với Nhà thờ Đức Bà khiến du khách nhớ về Sài Gòn xưa.

Check in tại Nhà Thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà là một “tọa độ sống ảo” vô cùng hấp dẫn

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sài Gòn giá tốt

Khách sạn Sài Gòn xin chia sẻ thêm một ít kinh nghiệm để đặt phòng du khách đặt phòng giá tốt. Trước khi đặt phòng khách sạn tại TP.HCM. Bạn nên nắm rõ ngân sách, mục đích, nhu cầu và kế hoạch du lịch của mình. Đồng thời, bạn cần xác định rõ mình cần ở khách sạn mấy sao để chuẩn bị kinh phí hợp lý. Nếu bạn chỉ cần một nơi lưu trú cơ bản thì khách sạn 2 – 3 sao là dành cho bạn. 

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn - Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ
Vietnam Booking tự hào là website đặt phòng khách sạn uy tín số một hiện nay

Công nghệ, Internet hiện nay ngày càng phát triển. Do đó, nhiều du khách đã lựa chọn đặt phòng trực tuyến. Trong đó, Vietnam Booking tự hào cung cấp giá tốt nhất cho khách hàng cùng nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể gọi đến số Hotline 1900 4698 để đặt phòng Renaissance Riverside Sài Gòn giá rẻ. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về nơi dừng chân đẳng cấp, sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hay có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt phòng khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn giá rẻ thì hãy liên hệ đến số Hotline 1900 4698 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

89 thoughts on “Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn 5 sao có hồ bơi | Đặt phòng giá rẻ

  1. Pingback: canadian rx
  2. Pingback: online pharmacies
  3. Its like you read my mind! You seem to know a lot about this, like you wrote the book in it or something. I think that you could do with a few pics to drive the message home a little bit, but other than that, this is wonderful blog. A fantastic read. I will definitely be back.

  4. Greetings! This is my 1st comment here so I just
    wanted to give a quick shout out and say I genuinely enjoy reading through your blog posts.
    Can you recommend any other blogs/websites/forums that deal with the
    same topics? Thanks!

  5. My coder is trying to persuade me to move to
    .net from PHP. I have always disliked the idea because of
    the expenses. But he’s tryiong none the less. I’ve been using WordPress on various websites for about a year and am worried
    about switching to another platform. I have heard good things about blogengine.net.
    Is there a way I can transfer all my wordpress content into it?
    Any help would be greatly appreciated!

  6. Wonderful blog! I found it while surfing around
    on Yahoo News. Do you have any suggestions on how to get listed in Yahoo News?
    I’ve been trying for a while but I never seem to get there!
    Thank you

  7. Immerse yourself in the electrifying atmosphere of our Mexican casino platform. With stunning graphics and immersive gameplay, you’ll feel like you’re in the heart of Las Vegas. betmexico tienes todo lo mejor.

  8. My spouse and I absolutely love your blog and find nearly all of your post’s
    to be precisely what I’m looking for. Do you offer guest writers to write content for yourself?
    I wouldn’t mind producing a post or elaborating on a lot of
    the subjects you write about here. Again, awesome web site!

    My web page :: vpn special code

  9. I am really loving the theme/design of your site.
    Do you ever run into any web browser compatibility problems?
    A few of my blog audience have complained about my website not
    working correctly in Explorer but looks great in Safari. Do you
    have any ideas to help fix this issue?

    Also visit my webpage … vpn code 2024

  10. When some one searches for his required thing, so he/she wants to
    be available that in detail, therefore that thing is maintained over here.

    my page; vpn 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *