Say mê trước top 10 khách sạn quận 3 có hồ bơi siêu đẹp

Say mê trước top 10 khách sạn quận 3 có hồ bơi siêu đẹp

Say mê trước top 10 khách sạn quận 3 có hồ bơi siêu đẹp

Translator

 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi là sự quan tâm về nơi lưu trú của bạn trong hành trình vi vu Sài Gòn sắp tới? Xin chúc mừng bạn vì đây là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa về địa điểm nghỉ dưỡng tại chốn phồn thị xa hoa. Bởi đến với các khách sạn có hồ bơi du khách luôn được thoải mái thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên lãng mạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

Top 10 khách sạn quận 3 có hồ bơi cực “chanh sả”

1. Khách sạn Des Arts Saigon Mgallery Collection

Bạn sống giữa trung tâm thành phố và muốn đắm mình trong một không gian đẳng cấp và yên tĩnh? Chào mừng bạn đến với Hotel des Arts Saigon. Nơi đây được ví như một bảo tàng tuyệt vời lưu giữ nhiều kỷ niệm của Sài Gòn xưa. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Des Arts Saigon Mgallery Collection
Các đồ trang trí được làm thủ công vô cùng kỹ lưỡng và tinh xảo

Hotel des Arts Saigon là khách sạn quận 3 có hồ bơi đẹp như một kiệt tác sống động. Với ý tưởng mô phỏng không gian của một viện bảo tàng, khách sạn tạo cảm giác mới lạ và thu hút du khách. Hotel des Arts Saigon đã khéo léo pha trộn giữa nét duyên dáng cổ điển và nét hiện đại. Cùng với đó là sự hài hòa trong từng đường nét, nghệ thuật phối cảnh và cách sử dụng màu sắc linh hoạt. Hotel des Arts Saigon thực sự xứng đáng với danh hiệu nghệ thuật đương đại đặc sắc nhất Sài Gòn.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Des Arts Saigon Mgallery Collecti
Hồ bơi nằm trên sân thượng

Khách sạn sở hữu 24 tầng với tổng cộng 168 phòng và Suites. Mỗi phòng được thiết kế sang trọng với những nét mềm mại và quyến rũ của kiến trúc Pháp thế kỷ 19. Phòng còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Bể bơi vô cực mang đến cho khách lưu trú cơ hội bơi lội thư giãn và xả hơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, bạn còn được thưởng thức đồ uống thơm ngon, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

2. Khách sạn La Vela Saigon

Bạn thích không khí đô thị sôi động và muốn trải nghiệm chất lượng của một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng? La Vela Saigon là một điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Bước chân vào khách sạn quận 3 có hồ bơi La Vela, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hiện đại của thành phố hiện ra trước mắt. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng ngủ khách sạn La Vela Saigon
Căn phòng ngập tràn nét xa hoa, lộng lẫy

La Vela Saigon nổi bật với tòa nhà mô hình cao tầng đầy ấn tượng. Khách sạn đã chọn tông màu trắng làm chủ đạo để làm nổi bật vẻ ngoài cuốn hút của mình. Không gian bên trong mang phong cách sang trọng, lịch lãm. Điều đó được thể hiện qua đường nét thiết kế tinh tế cùng cách bài trí nội thất khoa học, thú vị. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn La Vela Saigon
Hồ bơi mang đến những trải nghiệm chiêm ngưỡng đầy mê hoặc

Khách sạn cao 27 tầng gồm 280 phòng và căn hộ hiện đại. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường phố. Đặc biệt, tùy theo hạng phòng mà bạn có thể tận hưởng thêm nhiều tiện ích hấp dẫn trong chuyến du lịch Sài Gòn. Chẳng hạn như bồn tắm nằm sang trọng, góc ban công “chanh sả”,…

Bể bơi ngoài trời được thiết kế bắt mắt trên tầng thượng là điểm nhấn vô cùng thu hút của La Vela Saigon. Xung hồ bơi được trang bị nhiều ghế dài có mái che để thư giãn và tắm nắng. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp từ vị trí trên cao này. 

Xem thêm: Khách sạn LA VELA Saigon thông tin chi tiết | Đặt phòng giá rẻ

3. Khách sạn Mai House Saigon

Mai House Saigon được biết đến là khách sạn nghệ thuật 5 sao tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn. Chính thức khai trương cách đây hơn một năm, My House Saigon đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. Đồng thời, đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện thời trang, nghệ thuật lớn.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Mai House Saigon
Nội thất phòng nghỉ mang phong cách châu Âu thời thượng

Cái tên Mai House Saigon mang đến cảm giác thân thuộc và ấm áp. Đây là kết quả sự tâm huyết của đội ngũ kiến ​​trúc sư quốc tế và sự am hiểu về văn hóa Việt Nam. Phương châm “Made with love” được lồng ghép khéo léo vào từng chi tiết của khách sạn. Tất cả để tạo nên một khu nghỉ dưỡng tiện nghi. Đồng thời, chứa đựng những thông điệp thú vị về văn hóa đặc trưng của mảnh đất và con người Sài Gòn.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Mai House Saigon
Đắm mình trong hồ bơi tươi mát

Khách sạn quận 3 có hồ bơi Mai House Saigon còn sở hữu Mai Sky Club Lounge. Đây là dịch vụ đặc biệt tại tầng 14, nơi dành riêng cho các hội viên của Mai Sky Club. Đây là địa điểm cung cấp sự riêng tư hoàn toàn và tầm nhìn bao quát thành phố. 

Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm 4 Elements Spa, bể bơi và quầy bar The Fifth Element. Du khách còn có thể sử dụng phòng tập gym mang thương hiệu LifeFitness tại tầng 4 với không gian thoáng mát và yên tĩnh.

4. Khách sạn Novotel Saigon Centre

Novotel Saigon Centre là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế tọa lạc trên con đường trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn quận 3 có hồ bơi Novotel Saigon nằm trong bán kính rất gần với nhiều điểm du lịch. Ví dụ như Nhà thờ Đức Bà, Đường sách Nguyễn Huệ, Bưu điện Thành phố và Nhà hát Lớn Thành phố.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Novotel Saigon Centre
Phòng nghỉ mang đậm phong cách châu Âu

Đây là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần với các phòng sang trọng và tiện nghi tuyệt vời. Những du khách lần đầu đặt chân đến sẽ bị “hớp hồn” bởi sự sang trọng và hoành tráng của Novotel. Khách sạn được xây dựng và thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Bởi các gam màu sáng làm tôn lên vẻ đẹp của khách sạn. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Novotel Saigon Centre
Xung quanh hồ bơi có trang bị ghế nằm

Nội thất mà Novotel Saigon Centre sử dụng đều đạt chuẩn chất lượng 4 sao. Bên trong như một cung điện thu nhỏ với tiện nghi sang trọng, nội thất gỗ tạo không gian ấm cúng. Phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi. Bao gồm tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, dụng cụ pha trà/cà phê, máy sấy, bồn tắm,…

Bể bơi là nơi lý tưởng để ngâm mình và ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Bên cạnh hồ bơi là quầy bar trẻ trung, sôi động. Đây là nơi du khách có thể tận hưởng giây phút thăng hoa bên những ly rượu nhẹ và những món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng.

5. Khách sạn Orchids Saigon

Orchids Saigon tọa lạc trên cung đường đắc địa Pasteur. Dù chỉ mới khai trương vào năm 2018 nhưng Orchids đã được nhiều du khách đánh giá cao. Orchids hoạt động với phương châm “tạo sự thay đổi từ những điều nhỏ”. Do đó, khách sạn luôn phát triển để hoàn thiện mình nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng việc xây dựng những chuẩn mực riêng. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Orchids Saigon
Phòng được thiết kế tinh tế tạo nên sự đẳng cấp của một khách sạn 4 sao

Khách sạn sử dụng hình ảnh hoa lan cách điệu làm biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Hoa lan mang vẻ đẹp của sự tinh tế, sang trọng, tinh tế và hoàn mỹ. Đây cũng chính là thông điệp cốt lõi mà Orchids Hotel hướng đến.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Orchids Saigon
Hồ bơi trên sân thượng được thiết kế theo phong cách phương Đông

Khách sạn quận 3 có hồ bơi Orchids Saigon sở hữu hơn 102 phòng diện tích từ 25 đến 50 m2. Du khách đến đây có thể lựa chọn 5 hạng phòng khác nhau. Không gian được bài trí hiện đại kết hợp với các đồ nội thất bằng gỗ sang trọng. Điều đó đảm bảo sự riêng tư và gần gũi cho khách hàng đến với Orchids Hotel.

Ngoài tiện nghi trong phòng, khách sạn Orchids còn xây dựng mô hình thư giãn tích hợp. Sky Bar dành cho những ai thích sự sôi động, còn Spa dành cho những ai thích sự yên tĩnh. Sau giờ làm việc hoặc tham quan Sài Gòn, bạn có thể thư giãn trong hồ bơi trên tầng 9 của khách sạn.

6. Khách sạn Citadines Regency Saigon

Citadines Regency Saigon là khách sạn quận 3 có hồ bơi nằm ngay trên con đường “vàng” của thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến rất nhiều các điểm tham quan Chẳng hạn như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ Citadines Regency Saigon
Citadines Regency Saigon như một tòa lâu đài lộng lẫy

Citadines Regency Saigon tô điểm thêm cho bức tranh quận 3 bằng những đường nét đẳng cấp và sang trọng. Khách sạn có 229 căn hộ với nhiều phong cách khác nhau. Từ phòng cổ điển, studio cho đến căn hộ một phòng ngủ. Phòng được trang trí với gam màu trắng trang nhã. Điểm xuyết vào đó là những mảng xanh dịu mát, nhẹ nhàng. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố tấp nập, nhộn nhịp.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi tại Citadines Regency Saigon
Hồ bơi là nơi tổ chức các buổi tập yoga thường xuyên 

Một số căn hộ có nhà bếp tiện nghi, khu vực ăn uống và sinh hoạt riêng biệt. Phòng tắm riêng có góc tắm vòi sen mở, đồ vệ sinh cá nhân thân thiện với môi trường. Các tiện nghi khác trong phòng bao gồm Wi-Fi miễn phí, máy lạnh, TV, minibar,…

Citadines Regency Saigon có khu vui chơi giải trí với hồ bơi ngoài trời thoáng mát. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn trong làn nước trong xanh. Xung quanh hồ bơi có minibar với đồ uống thơm ngon. Ngoài ra, bể bơi còn được trang bị ghế tắm nắng để bạn có thể nằm thư giãn dưới ánh nắng mặt trời.

7. Khách sạn Ramana Sài Gòn

Ramana Sài Gòn là khách sạn 4 sao ở quận 3 được nhiều người yêu thích. Trên các trang web đặt phòng, khách sạn luôn được đánh giá cao và tích cực. Ramana Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 3 sầm uất. Vì vậy, nơi đây cách các điểm tham quan và trung tâm thương mại vài phút đi xe máy và đi bộ một đoạn ngắn.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Ramana Sài Gòn
Phòng khá rộng rãi và có nhiều tiện nghi

Khách sạn quận 3 có hồ bơi Ramana sở hữu hệ thống phòng lên đến 298 phòng. Trong đó, khách sạn chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, sang trọng với tầm nhìn ra thành phố. Một số phòng có nhà bếp riêng, nơi du khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Ramana Sài Gòn
Nước trong hồ bơi được làm sạch mỗi ngày

Nội thất đạt chuẩn quốc tế trong phòng được bài trí trang nhã và đẹp mắt. Các tiện ích như TV, tủ lạnh, điều hòa, minibar và các vật dụng cá nhân cũng có sẵn. Khách lưu trú tại khách sạn còn được thưởng thức bữa sáng tự chọn chất lượng và tuyển chọn. Bao gồm các món ăn Á – Âu thời thượng. Ngoài ra, Ramana còn cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích giải trí. Chẳng hạn như quầy bar, hồ bơi, xông hơi, phòng gym hiện đại, casino,…

Ramana có thể giúp du khách đặt các tour du lịch ngắn ngày. Đồng thời, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và đưa đón ra sân bay với một khoản phụ phí.

8. Khách sạn Lavis 18 Residence

Lavis 18 Residence là một trong những khách sạn bình dân quận 3 nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Khách sạn tọa lạc tại khu vực cư xá Đô Thành sôi động. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hối hả, nhộn nhịp đặc trưng của Sài Thành. Thiên nhiên và con người vẽ lên bức tranh sống động với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Lavis 18 Residence
Không gian khách sạn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Khách sạn quận 3 có hồ bơi này được thiết kế và trang trí hiện đại. Đến với Lavis 18 Residence, du khách có thể lựa chọn nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau. Bao gồm phòng Deluxe Double, Deluxe Twin, Superior và Deluxe Family. Tất cả các phòng đều nhà bếp với lò vi sóng, bếp nấu ăn và tủ lạnh. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Lavis 18 Residence
Hồ bơi trong nhà thoáng mát

Không gian phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt những ô cửa sổ lớn trong phòng luôn giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đây cũng là nơi du khách có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. 

Nhằm đem đến một kì nghỉ hoàn hảo nhất, khách sạn còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ, tiện ích khác. Chẳng hạn như hồ bơi, phòng tập thể dục ngay trong khuôn viên, sân tennis và khu vực sảnh. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc trải nghiệm đồ uống ở quầy bar trong khuôn viên.

9. Khách sạn Lotus Saigon Hotel

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Lotus Sài Gòn là khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế mang đến cho du khách nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí. Khách sạn có khoảng cách rất gần với nhiều nơi du lịch, tham quan và check in. Có thể kể đến như Bảo tàng Thành phố, Công viên Tao Đàn, Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng,…

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ khách sạn Lotus Saigon Hotel
Phòng nghỉ sử dụng gam màu sáng và tối ấm cúng

Ngay khi đặt chân đến khách sạn Lotus Saigon, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, phong cách và hiện đại. Từng đường nét thiết kế đều toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ theo phong cách phương Tây, có giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời, khách sạn quận 3 có hồ bơi này sử dụng hai tông màu chủ đạo là trắng và nâu, tạo cảm giác ấm cúng. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi khách sạn Lotus Saigon Hotel
Hồ bơi là lý tưởng để thư giãn

Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế rất trang nhã và được trang bị những tiện nghi cơ bản. Bao gồm máy lạnh, TV, Wi-Fi miễn phí, vòi hoa sen minibar, két sắt,… Một số phòng cũng có dịch vụ thư giãn thoải mái, chẳng hạn như bể sục, bồn tắm. Phòng còn có những ô cửa sổ lớn từ trần đến sàn. Du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh bên ngoài và ngắm nhìn đường phố từ trên cao. 

Khách sạn sở hữu hồ bơi ngoài trời trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra, Lotus còn có phòng gym, spa, nhà hàng và quầy bar.

10. Căn hộ Sherwood Residence

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
  • Giá phòng từ 3,759,210 VND/ đêm

Sherwood Residence tọa lạc trên đường Pasteur xinh đẹp ở quận 3. Do đó, khách sạn dễ dàng tiếp cận sân bay, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Nơi đây sẽ đem đến cho khách lưu trú trải nghiệm phong phú và thuận tiện nhất.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Phòng nghỉ tại căn hộ Sherwood Residence
Hệ thống sàn gỗ hiện đại chống trơn trượt

Căn hộ dịch vụ trang nhã và tinh tế này được thiết kế hướng đến phong cách sống trong mơ của khách hàng. Sherwood Residence là sự kết tinh độc đáo giữa kiến ​​trúc Châu Âu cổ kính với những nét hiện đại. Bên trong khách sạn quận 3 có hồ bơi là những món đồ nội thất được bày trí thông minh và đẹp mắt. 

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Hồ bơi tại căn hộ Sherwood Residence
Hồ bơi ngoài trời tạo bầu không khí yên bình và thân thiện hơn giữa thành phố nhộn nhịp 

Sherwood Suites cung cấp hơn 159 căn hộ cao cấp với phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo. Toàn bộ nội thất trong phòng đến từ thương hiệu B&B Italia nổi tiếng của Ý. Tất cả các ban công của phòng nghỉ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố.  Đây là nơi rất lý tưởng để du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố. 

Nếu cái nóng của thành phố làm bạn khó chịu, bạn có thể giải nhiệt và thư giãn trong hồ bơi rộng rãi tại khách sạn. Những gia đình có con nhỏ không phải lo lắng khi Sherwood có hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Trong khi đó, ba mẹ có thể thư giãn tại ghế tắm nắng và sảnh khách trên sân thượng.

Cách đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn giá tốt nhất

Khi đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn, trước tiên bạn nên xác định xem mình muốn ở khu vực nào. Bạn muốn ở gần sân bay, gần các tụ điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ. Hay bạn cần một nơi ở có vị trí thuận tiện đến các công ty đối tác để dễ dàng trao đổi. Ngoài ra, giá phòng các khách sạn tại Sài Gòn không quá đắt. Hãy dựa trên khả năng tài chính chuyến đi của bạn mà chọn khách sạn phù hợp.

Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Kinh nghiệm đặt khách sạn Sài Gòn giá rẻ
Vietnam Booking tự hào khi lọt top những trang web đặt phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay

Khi công nghệ phát triển, việc đặt phòng trực tuyến đã dần trở nên phổ biến và dễ dàng hơn, giúp cho việc đi lại không còn khó khăn nữa. Trong đó, Vietnam Booking tự hào là website đặt phòng trực tuyến hiện đại và uy tín hàng đầu Việt Nam. Nơi đây cũng rất phù hợp với những ai muốn du lịch tiết kiệm. Hãy gọi ngay đến số Hotline 1900 4698 để đặt phòng khách sạn quận 3 có hồ bơi giá rẻ. 

Kinh nghiệm vi vu Sài Gòn tự túc cần biết

1. Một số lưu ý khi du lịch Sài Gòn

  • Chuẩn bị bản đồ: Sài Gòn rất rộng lớn với nhiều phố xá và điểm du lịch. Vì vậy, nếu lần đầu đến Sài Gòn, bạn nên mang theo bản đồ hoặc sử dụng ứng dụng Google Maps với điện thoại có đăng ký 3G. Bản đồ giúp dễ dàng tìm thấy vị trí hiện tại của bạn hoặc tìm kiếm các địa điểm tham quan.
  • Thời tiết: Thời tiết Sài Gòn được chia thành hai mùa khô và mưa. Trời có thể nắng nóng nhưng cũng có thể mưa bất chợt, ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để phòng tránh cảm lạnh, sổ mũi, viêm họng, đau đầu, bạn đừng quên mang theo mũ, ô và thuốc nhé!
  • Vi vu thành phố: Sài Gòn có cảnh quan thành phố rất đẹp thu hút khách du lịch, tuy nhiên bạn cần cẩn thận trong việc cất giữ túi xách và đồ dùng cá nhân để tránh bị mất cắp. Chủ yếu ở các khu vực sầm uất và phố đi bộ.
  • Món ăn đường phố: Thật khó để xác định mức độ vệ sinh và an toàn thực phẩm của các quán ăn đường phố tại Sài Gòn. Vì vậy, hãy chọn một nhà hàng được đánh giá tốt, bếp sạch sẽ.
  • Giao thông: Nếu đi lại ở Sài Gòn bằng taxi hay xe ôm thì bạn nên cẩn thận với tài xế. Mặc dù có người này người kia nhưng bạn vẫn nên thương lượng và hỏi trước giá tiền.
  • Kẹt xe: Ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm cũng là một trong những điểm cần lưu ý khi đến Sài Gòn. Nếu khi di chuyển trên đường mà gặp tắc đường bạn có thể dừng lại ở các quán cà phê và nhà hàng.\

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn tự túc chi tiết nhất từ A đến Z

2. Một vài quán cafe rooftop cực “chill” tại Sài Gòn

Quán cà phê rooftop được biết đến như một loại hình trải nghiệm mới được nhiều bạn trẻ thích thú. Tại đây, bạn có thể vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vừa thưởng thức hương vị thơm ngon của những thức uống và đồ ăn nhẹ yêu thích. Nếu thấy thú vị, hãy nghía qua các quán cà phê rooftop ở Sài Gòn đang được giới trẻ “săn lùng” sau: 

  • Nắng rooftop –  326 Lê Văn Lương, Quận 7
  • Khói rooftop – 1 – 3 Phú Mỹ, Quận Bình Thạnh
  • Chạng Vạng rooftop – 6 hẻm 72 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh
  • Yoona cafe – 58 Lê Thị Riêng, Quận 11
  • Ráng Chiều rooftop – 39A Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận
  • Trăng Non rooftop – 302 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh
  • Hừng Hoa beer –  1a Hoà Hưng, Quận 10
  • Chiều rooftop beer –  07 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình
  • Magnolia rooftop – 163/14/9 Tô Hiến Thành, Quận 10
  • Bullys rooftop – 122/6 Trần Đình Xu, Quận 1
Khách sạn quận 3 có hồ bơi - Một vài quán cafe rooftop cực “chill” tại Sài Gòn
Chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn tại Chạng Vạng Rooftop 

Top các khách sạn quận 3 có hồ bơi trên đây là những nơi dừng chân đẳng cấp, sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn rất đáng để trải nghiệm. Khách sạn Sài Gòn hi vọng nếu bạn đang muốn tìm hiểu hay có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt phòng khách sạn giá rẻ thì hãy liên hệ đến số Hotline 1900 4698 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

308 thoughts on “Say mê trước top 10 khách sạn quận 3 có hồ bơi siêu đẹp

  1. Pingback: canadadrugs
  2. Pingback: canadian drugstore
  3. Pingback: online pharmacies
  4. I absolutely love your website.. Pleasant colors & theme. Did you develop this amazing site yourself? Please reply back as I’m wanting to create my very own blog and want to learn where you got this from or exactly what the theme is called. Many thanks!

  5. Are you eager to start a healthier lifestyle? Weight loss can be a challenge, but with the right support, it’s definitely achievable. Whether you’re looking to shed a few pounds or undergo a complete transformation, Phentermine could be the solution you need. Learn more about Effective Weight Loss Starts Here with Phentermine can assist you in reaching your fitness goals. It’s time to take the first step and see the incredible results for yourself!

  6. Dive into the action-packed world of online gambling with our Mexican casino site. With generous bonuses and exciting promotions, every spin could be your ticket to fortune. bcasino login este es tu futuro.

  7. Join the elite ranks of winners at our Mexican casino site. With exclusive rewards and VIP privileges, you’ll be treated like royalty every time you play. ice casino te da mucho.

  8. Feel the heat of the casino floor at our Mexican online casino. With live dealer games and interactive experiences, you’ll get the full VIP treatment from the comfort of your home. netbet casino este es tu futuro.

  9. Hi! I know this is kinda off topic but I was wondering which blog
    platform are you using for this website? I’m
    getting fed up of WordPress because I’ve had issues with hackers and
    I’m looking at options for another platform. I would be great if you could point me in the direction of a
    good platform.

  10. Feel the heat of the casino floor at our Mexican online casino. With live dealer games and interactive experiences, you’ll get the full VIP treatment from the comfort of your home. п»їcasinos este es tu futuro.

  11. Discover the thrill of victory at our Mexican online casino. With adrenaline-pumping games and heart-stopping excitement, you’ll be on the edge of your seat with every bet. cassini la riqueza esta a tus pies.

  12. Hi there would you mind letting me know which
    webhost you’re utilizing? I’ve loaded your blog in 3 completely different internet browsers and I must say
    this blog loads a lot quicker then most.
    Can you recommend a good hosting provider at a reasonable
    price? Cheers, I appreciate it!

  13. I like the helpful information you provide in your articles.
    I will bookmark your weblog and check again here regularly.
    I am quite certain I will learn a lot of new stuff right here!
    Best of luck for the next!

  14. Have you ever thought about writing an e-book or guest authoring on other blogs?
    I have a blog centered on the same subjects you discuss and
    would love to have you share some stories/information.
    I know my subscribers would enjoy your work. If you’re even remotely interested, feel free to
    shoot me an e-mail.

    Feel free to visit my page: nordvpn special coupon code 2024

  15. I don’t even know how I ended up here, but I thought this post was great.
    I do not know who you are but definitely you’re going to a famous blogger if
    you aren’t already 😉 Cheers!

  16. Hey there! Do you know if they make any plugins to protect against hackers?
    I’m kinda paranoid about losing everything I’ve
    worked hard on. Any suggestions?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *